Super Mario Odyssey

ห้าปีหลังจากการเปิดตัว Super Mario Odyssey แฟนๆ อาจสนใจที่จะหาวิธีใหม่ๆ ในการเล่นเกม และม็อดใหม่ที่เพิ่มอุปกรณ์ FLUDD จาก Super Mario Sunshine เข้าไปในสมการก็ทำเช่นนั้น หนึ่งในเหตุผลที่ Mario Odyssey ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางคือความคล่องตัวของชุดการเคลื่อนไหวของ Mario

ศักยภาพที่แท้จริงในการสร้างแพลตฟอร์มที่น่าดึงดูด แต่เมื่อ mod นี้พิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีที่ว่างสำหรับลูกเล่นคลาสสิกของ Mario ด้วยเช่นกัน

เปิดตัวสำหรับ Nintendo GameCube ในปี 2545 Super Mario Sunshine เป็นรายการที่ผิดปกติเล็กน้อยในหมู่ platformers หลักของ Mario เกมดังกล่าวมีธีมเขตร้อนโดยรวม วัตถุประสงค์หลักเกี่ยวกับการทำความสะอาดกากตะกอนแปลก ๆ และ Mario สวมกระเป๋าเป้หุ่นยนต์ยิงปืนตลอดการผจญภัย

กระเป๋าเป้นี้เรียกว่า Flash Liquidizer Ultra Dousing Device หรือ FLUDD ทำหน้าที่เป็นเพื่อนของมาริโอในแบบที่คล้ายกับ Cappy ใน Mario Odyssey และเช่นเดียวกับ Cappy นั้นมีความสามารถหลายอย่างที่มีเฉพาะใน Sunshine เนื่องจากหัวฉีดที่แตกต่างกันช่วยให้ผู้เล่นบินได้ เวลาจำกัด กระโดดให้สูง หรือพุ่งด้วยความเร็วสูง

ม็อดนี้ทำในสิ่งที่ใคร ๆ ก็คาดหวังได้ ผูก FLUDD ไว้กับหลังของ Mario อีกครั้งและให้การเข้าถึง Hover Nozzle, Rocket Nozzle และ Turbo Nozzle แฟน ๆ อาจรู้สึกผิดหวังที่เห็นว่า Squirt Nozzle เริ่มต้นของ FLUDD หายไปจากม็อด Super Mario Odyssey นี้ แต่นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้เมื่อพิจารณาจากการขาดตัวเลือกการเคลื่อนไหวเมื่อเทียบกับอีกสามตัว

ในขณะที่เอฟเฟ็กต์น้ำดูหยาบเล็กน้อยรอบๆ ขอบ เมื่อพิจารณาจากตัวอย่างเกมเพลย์แล้ว ดูเหมือนว่า FLUDD จะทำงานค่อนข้างเหมือนกันกับที่เคยทำใน Super Mario Sunshine ผู้เล่นสามารถลอยตัวไปในอากาศ พุ่งข้ามน้ำ พุ่งตัวขึ้นไปบนหิ้งสูง และทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ในสมัย ​​GameCube

เมื่อรวมกับการเคลื่อนไหวที่มีให้ใน Odyssey แล้ว จะทำให้พวกเขาทำลายด่านต่าง ๆ ได้อย่างน่าตื่นเต้น วิธีการใหม่ แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องระมัดระวังไม่ให้น้ำหมดในกระบวนการ

ม็อด FLUDD สำหรับ Super Mario Odyssey นำ 3D Mario สองยุคที่แตกต่างกันมาไว้ด้วยกัน และน่าจะทำให้แฟนๆ ได้รับระยะทางที่มากขึ้นจากเกม ไม่เพียงเท่านั้น การได้เล่น FLUDD อีกครั้งจะทำให้ผู้เล่นบางคนรู้สึกคิดถึงอดีตและหวังว่าจะมีภาคต่อของ Super Mario Sunshine อย่างแน่นอน